Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

3 LOẠI MÁY CÂN BẰNG LỐP CORGHI NÊN MUA NHẤT


1/ Máy cân bằng động Corghi EM9250

Trước đây, model cũ của loại này là EM7240, nay hãng Corghi thông báo không còn sản xuất model 7240 nữa, thay bằng model EM9250 với một số cải tiến tốt hơn loại cũ.

Máy cân bằng lốp EM9250 sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, độ tin cậy cao, màn hình hiển thị đơn giản. Máy cân bằng động này sử dụng màn hình LCD chất lượng cao tích hợp với bàn phím điều khiển tạo cảm giác trực quan, dễ thao tác trong quá trình sử dụng. Trục cân bằng có độ chính xác cao, ổ trục chế tạo không cần bảo dưỡng và có độ tin cậy cao. Máy cân mâm xe EM9250 này có 2 chế độ cân bằng động và cân bằng tĩnh, kèm theo đó là 7 chương trình cân bằng vành nhôm, có cả chế độ tối ưu hóa cân bằng giúp tiết kiệm chì dán, chế độ chia chì nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho các vành xe đặc biệt. Máy sẽ tạm dừng khi kết thúc quá trình cân bằng.

 

Thông số kỹ thuật : 

 

-          Tốc độ cân bằng: 90-130 RPM

-          Bước nhảy trọng lượng: 1g

-          Đường kính trục: 40mm

-          Cài đặt độ rộng vành cân bằng: 1,5’’-20’’

-          Đường kính vành tối đa: 35’’

-          Đường kính vành với thước đo: 10’’- 28’’

-          Độ rộng bánh xe tối đa (với lồng bảo vệ): 23,5’’(600mm)

-          Khối lượng lớn nhất mất cân bằng được tính toán: 999g

-          Đường kính bánh xe lớn nhất với lồng bảo vệ): 44’’ (1117mm)

-          Khoảng cách từ vành tới thân máy lớn nhất: 11’’(275mm).

-          Trọng lượng bánh xe lớn nhất : 75 kg

-          Nguồn điện sử dụng: 100-115/200-230V

 

2/ Máy cân mâm vành ô tô EM9380

 

Thiết bị cân bằng lốp vi tính 9380 sử dụng con trỏ Laser màn hình LCD độ phân giải cao, chương trình cân bằng điều khiển bằng phần mềm thông minh được lập trình sẵn cho từng loại la zăng. Trục cân bằng có độ chính xác cao, chịu được tải trọng lớn, không cần bảo trì trong quá trình sử dụng, tốc độ cân bằng chậm, kết hợp với hệ thống phanh điện tử cho phép dừng tự động tại ví trí cân bằng. Thước đo tự động, có thể lựa chọn vị trí gắn chì tại vị trí 3, 6, 12 giờ tùy chọn. Khoảng cách từ thân máy tới bề mặt làm việc của vành bánh xe lớn giúp thuận tiện cho quá trình gắn và dán chì khi cân bằng. Bề mặt làm việc rộng có nhiều khay đựng dễ dàng cho việc xắp xếp chì và các phụ kiện. Và đặc biệt hơn, máy cân bằng mâm này sử dụng con trỏ laser giúp xác định vị trí gắn chì một cách chính xác trên vành bánh xe

 

Thông số kỹ thuật chính của máy : 

 

-          Tốc độ cân bằng: 75-85-98 RPM

-          Tính toán giá trị mất cân bằng lớn nhất: 999g

-          Bước nhảy trọng lượng: 1g

-          Đường kính trục :40mm

-          Cài đặt độ rộng vành cân bằng: 1,5’’- 20’’

-          Đường kính vành tối đa: 35’’

-          Đường kính vành với thước đo tự động: 10’’- 28’’

-          Độ rộng bánh xe tối đa (với lồng bảo vệ): 23,5’’(560mm)

-          Đường kính bánh xe lớn nhất với lồng bảo vệ):44’’ (1117mm)

-          Khoảng cách từ vành tới thân máy lớn nhất: 11’’(275mm).

-          Trọng lượng bánh xe lớn nhất : 75kg

-          Công suất tiêu thụ điện: 400W

-          Nguồn điện sử dụng: 230V/ 1pha/ 50Hz

-          Trọng lượng :160 kg

Ghi chú: Đã bao gồm thước đo tự động

Kẹp hỗ trợ dán chì (8-21100159)

 

3/ Máy cân bằng động bánh xe EM9580

 

Thiết bị cân bằng lốp vi tính chuyên nghiệp với con trỏ Laser Dùng cho xe du lịch, xe tải nhẹ, và xe mô tô, máy có cảm biến đo độ rộng tự động AWD (Auto width device) - Tự động đo độ rộng. Thiết bị cân bằng lốp 9580 không tiếp xúc khiến cho quá trình thu thập kích thước bánh xe cực kỳ nhanh chóng, máy sẽ tự động dừng bánh xe tại vị trí mất cân bằng. Ở cuối của quá trình cân bằng bánh xe được hãm lại và tự động đưa đến vị trí cần cân bằng. Thiết bị này còn tích hợp đèn LED chiếu sáng khu vực làm việc để tạo điều kiện làm sạch vành và gắn các đối trọng, đặc biệt có con trỏ Laser. Các đối trọng dán (chì dán) có thể được đặt vào vị trí cực kỳ nhanh chóng bằng cách sử dụng tia laser trỏ vào vị trí 6 giờ đồng hồ (LPS, Hệ thống con trỏ laser). Thiết bị này còn tự động tính toán bề rộng. Giảm thời gian nhập dữ liệu bánh xe nhờ vào chức năng AWC, chức năng AWC có thể gợi ý rất nhiều giá trị độ rộng có thể có, khay đựng đối trọng. Bố trí hợp lý và hữu dụng, với các khay lớn cho các loại đối trọng khác nhau và vị trí đựng các dụng cụ, tiết kiêm không gian bao bánh xe. Được thiết kế để cho phép vị trí của máy cân bằng bánh xe có thể đặt áp sát vào tường và thích hợp được với các bánh xe có đường kính lên đến 44" (1118 mm). Ngoài ra, chúng ta có thể lựa chọn mua thêm cơ cấu nâng bánh xe tùy chọn (Opt.) “Weightless effect”. Dễ dàng cho việc kết nối trực tiếp đến cơ cấu nâng bánh xe TT-0 nhằm loại bỏ việc người vận hành phải dùng sức, tăng khả năng làm việc thường xuyên và đảm bảo độ đồng tâm nhờ vào chức năng tự cân bằng.

Thông số kỹ thuật

-          Điện áp nguồn: 230 V 1ph 50/60 Hz

-          Tổng công suất tiêu thụ: 400 W

-          Tốc độ cân bằng: 75-85-98 rpm

-           Giá trị mất cân bằng tối đa: 999 g (35,3 oz)

-           Độ phân dải: 1 g (0,0353 oz)

-           Thời gian đo trung bình: 5,5 s

-           Đường kính trục cân bằng: 40 mm (1,57”)

-           Dải đặt độ rộng vành: 1,5” ÷ 20”

-           Dải đặt đường kính vành: 1” ÷ 35”

-           Dải đo đườngkính vành: 11” ÷ 28”

-           Bề rộng bánh xe max (với lồng bảo vệ): 600 mm (23,6”)

-           Đường kính bánh xe max (với lồng bảo vệ): 1117 mm (44”)

-           Trọng lượng bánh xe tối đa: 75 kg (165 lb)

-           Kích thước máy l x d x h: 1452 x 894 x 1861 mm

 

máy cân bằng động bánh xe

Thông tin dịch vụ khác


Đối tác