+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Bộ cân cam, trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T AS1577
Model: AS1577
Hãng sản xuất: THIBIVINA
Xuất xứ: Việt Nam
Bộ cân cam, trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T AS1577, Bộ cân cam, trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T, với model: AS1577, là dòng sản phẩm chất lượng nhất mà hãng THIBIVINA nghiên cứu và phát triển ra .Với chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại, sản phẩm này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn.
*Thông số kỹ thuật:
Bộ cân cam, trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T hỗ trợ cho ô tô nội địa cho New Jetta, Sagitar, Lavida và New Santana 1.4, 1.4T, 1.6
Mục đích của việc cân cam trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T
- Nguyên lí hoạt động của động cơ chính là thông qua sự đốt cháy của nhiên liệu trong xilanh ( nhiên liệu được cấp vào và thải ra thông qua các xu páp được điều khiển bởi trục cam; và được nén bởi sự chuyển động tịnh tiến lên xuống của piston được điều khiển bởi trục khuỷu) sinh ra nhiệt chuyển hóa thành công cơ học. Chính vì thế;việc đặt vị trí trục cam sao cho sự đóng mở xu páp đồng bộ với sự chuyển động tịnh tiến lên xuống của piston là điều vô cùng quan trọng. Sự đặt vị trí đúng này được gọi là cân cam.
Diễn giải:
- Các động cơ xăng và dầu phổ biến ngày nay điều là loại động cơ 4 kỳ: nạp – nén – nổ – xả.
- Ở chu kỳ nạp;piston di chuyển xuống điểm chết dưới (BDC); và xu páp nạp mở ra để bơm nhiên liệu vào buồng đốt.
- Ở kỳ nén; piston di chuyển đến điểm chết trên ( TDC ); và xu páp nạp xả được đóng kín, nhiên liệu bắt đầu được nén lại.
- Ở kỳ nổ; nhiên liệu được đốt cháy và áp suất trong buồng đốt lúc này được tăng cao; piston di chuyển xuống điểm chết dưới ( BDC ); các xu páp vẫn được đóng kín.
- Ở kỳ xả; piston di chuyển từ điểm chết dưới ( BDC ); lên điểm chết trên ( TDC );và xu páp xả được mở ra nhằm đẩy sản phẩm cháy ra khỏi buồng đốt.
- Việc chuyển động của trục cam điều khiển đến thời điểm đóng mở của các xu páp nạp xả ảnh hưởng trực tiếp đến cả 4 kỳ vừa nêu trên.
- Để động cơ hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu cần phải đảm bảo:
- Trục cam phải điều khiển 2 xu páp nạp xả được đóng kín trong suốt quá trình nén và nổ.
- Piston phải di chuyển đến điểm cao nhất tức điểm chết trên ( TDC ); nhằm tạo áp suất nén cao nhất để kỳ nổ diễn ra sẽ tạo ra công suất lớn nhất cho động cơ.
Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp Bộ cân cam, trục khuỷu Santana LAVIDA 1.4 – 1.4T – 1.6T AS1577 đúng mặt hàng, đúng mã sản phẩm, hình ảnh chất lượng nhất cho khách hàng thân yêu!