Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Nên mua cầu nâng ô tô cũ hay mua cầu nâng mới?


Cách lựa chọn mua cầu nâng ô tô cũ hay mua mới?

Hiện nay trên thị trường việt nam có rất nhiều dòng cầu nâng xuất xứ các dòng cầu nâng chất lượng nhất bao gồm đức,ytalia,pháp,và có cả dòng cầu nâng phổ biến nhất.

Đây cũng được xem là rất nhiều anh em bạn bè mới ra nghề thường hay hỏi nhau,những anh em mới rời ghế nhà trường hỏi thì không có sao,nhưng những anh em làm việc lâu năm,làm trong xưởng sữa chữa ô tô thậm chí cả 20 năm trong nghề,suốt ngày tiếp xúc với cầu nâng thì cũng hỏi,điều đó chứng minh một điều,anh em rất coi trọng vấn đề đầu tư cầu nâng,và cầu nâng thường được gọi là trái tim của xưởng bởi tầm quan trọng của nó.

Nếu bạn trong ngành xe du lịch, bạn có thể thấy rõ được rằng đầu tư mua chiếc xe đắt tiền sẽ vận hành được dài lâu, nội thất bền vững và chạy êm sau nhiều năm sử dụng. Thay vào đó, những chiếc xe mua với giá rẻ hơn sẽ thu hồi vốn nhanh hơn, những sau vài năm sử dụng đã bị xuống cấp rất nhanh chóng.

Vậy đối với việc mở gara sửa chữa ô tô thì sao? Chi phí mặt bằng, chi phí mua sắm thiết bị, máy móc, đối tác làm ăn, góp vốn như thế nào, huy động vốn ra sao? Chủ xưởng phải xem xét rất nhiều yếu tố, trong đó việc mua sắm thiết bị, máy móc là điều được quan tâm bởi chi phí mua là không nhỏ. Đặc biệt, đối với người lần đầu tiên bắt tay vào việc làm chủ xưởng, chưa có nhiều kinh nghiệm, cần sự tư vấn từ các chuyên gia, người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để tránh gặp phải những thất bại do thiếu kinh nghiệm. Làm chủ thì việc chấp nhận thất bại là thường tình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một ông chủ non kém kinh nghiệm?

Cầu nâng ô tô là một trong những thiết bị cần thiết để mở xưởng. Nhiều người vì vốn hạn hẹp muốn tối thiểu hóa chi phí đã lựa chọn mua cầu nâng cũ.

Cầu nâng ô tô cũ được một số công ty, cá nhân rao bán. Tuy nhiên, nguồn gốc của thiết bị có thể không rõ ràng. Nếu mua cầu nâng ô tô cũ bạn có thể tiết kiệm chi phí ban đầu khoảng vài chục triệu. Việc cân nhắc mua cầu nâng ô tô cũ phải xem xét các vấn đề sau:

1. Nguồn gốc thiết bị do hãng nào sản xuất, các thông số kỹ thuật, động cơ.

2. Độ bền của thiết bị và số năm khấu hao còn lại của thiết bị. Giá trị mà nó đã tạo ra nhiều trong giai đoạn của người sử dụng trước. Người sử dụng sau thì mức giá trị mang lại là bao nhiêu? Trong bao nhiêu năm?

3. Độ an toàn của thiết bị. Đây là điều rất quan trọng. Các thiết bị đã qua sử dụng đã bị khấu hao qua nhiều năm. Các thông số vật lý như: độ bền, độ cứng, sức nâng, công suất giảm dần qua thời gian. Đặc biệt, đối với những công việc phần gầm, cầu nâng ô tô cần phải đảm bảo độ an toàn cao cho thợ sửa chữa.

Tuy nhiên, tiết kiệm được chút tiền nhưng phải đối mặt với những cân nhắc đó, nếu là một người đầu tư có tầm nhìn dài hạn, họ sẽ lựa chọn mua mới thay vì mua cầu nâng ô tô cũ. Hiện nay, cầu nâng ô tô trên thị trường có nhiều loại: cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ,cầu nâng cắt kéo nâng bụng,cầu nâng cắt kéo nâng toàn thân.

-Các bạn có thể tham khảo một số loại cầu sau:

-Cầu nâng một trụ:

 

Cầu nâng hai trụ:

 

Cầu nâng cắt kéo:


Cầu nâng ô tô bốn trụ:

 

Xem thêm tại đây>

 

Đối tác