Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Những lỗi thường gặp khi sử dụng cầu nâng ô tô


Những lỗi thường gặp khi sử dụng cầu nâng ô tô .

Đây là bài viết tâm huyết của tôi có thâm niên gần 10 năm trong nghề cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô mà tôi đúc kết được,nên muốn viết ra để cho tất cả anh em yêu nghề sửa chữa ô tô có thể đọc được và rút ra kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại cầu nâng sữa chữa ô tô như cầu nâng hai trụ có cổng,cầu nâng hai trụ không cổng,cầu nâng ô tô cắt kéo,cầu nâng bụng ô tô,cầu nâng toàn thân ô tô,cầu nâng bốn trụ,cầu nâng một trụ rửa xe,cầu nâng xếp ô tô,cầu nâng dàn ô tô cầu nâng vạn thăng...nói chung để kể hết thì rất là nhiều.

Nhưng tóm tắt lại một điều thì tất cả các dòng cầu nâng để hoạt động dựa trên ba yếu tố chính đó là có dòng điện 220v-380v,hoạt động thủy lực,hoạt động bằng khí nén ,cả ba yếu tố này tạo nên hàng trăm dòng cầu nâng khác nhau trên thị trường mà chúng ta thường hay gặp.

Tất cả những dòng cầu nâng này thường gặp những lỗi chính sau đây mà anh em sửa chữa ô tô đọc xong bài viết này có thể hình dung ra cầu mắc những lỗi nào để biết mà khắc phục khỏi hoang mang.

Thứ nhất:Lỗi thuộc về điện.

Lỗi thuộc về điện thường hay gặp ở những cầu nâng xài motor bơm dầu thủy lực bằng điện.

Thì lỗi này thường hay xảy ra là cầu có thể lên lúc được lúc không,có thể do chạm điện,mất điện ,cái này các bác cứ khắc phục nguồn điện là xong.

Thứ hai:Lỗi thuộc về thủy lực.

Lỗi này thường hay gặp phải đó chính là cầu lên thấy dầu thủy lực chảy ra ở miệng ty cầu,cầu lên rồi lại tự tuột xuống lỗi này rât nguy hiểm nên cần phải biết mà khắc phục.

Thứ ba:Lỗi cầu thuộc về hơi khí nén thì cầu này thường thuộc về cầu một trụ hay còn gọi là cầu rửa xe ô tô

>Những lỗi cơ bản này cần khắc phục các bạn có thể vào tin tức để đọc bài viết về loại cầu mình đang xài gặp phải và cách sữa chữa của nó .

Đối tác