Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Cầu nâng một trụ rửa xe của nước nào tốt nhất?


Cầu nâng một trụ rửa xe của nước nào tốt nhất?

Hiện nay thời kỳ công nghệ bắt đầu phủ sóng và người dùng có cơ hội ,có thêm sự lựa chọn thiết bị càng lớn để chọn thiết bị cho riêng mình và từ đây có nhiều câu hỏi đặt ra là cầu nâng nước nào tốt nhất .Cầu ấn độ,cầu mỹ,cầu việt nam,cầu trung quốc.

Cầu nâng một trụ của nước nào tốt nhất ?đây chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hỏi tôi,nhưng tôi thực sự không dám trả lời ngay mà chỉ đưa ra một vài ví dụ cụ thể thể để khách hàng tìm hiểu và tự tìm câu trả lời cho mình.

Vâng cầu nâng một trụ của nước nào tốt hơn nhỉ?

Anh lợi một khách hàng ở vĩnh long cho biết,anh mua cầu nâng Ân Độ được 3 năm nay ,ban đầu mua cũng có nhiều lời cảnh báo là không tốt nhưng anh vẫn nhất quyết đầu tư cầu nâng ấn độ sau ba năm các bạn thấy đấy ,tiền vốn đã lấy hết từ năm nhất và hai năm nay đang kiếm tiền dư,cho tới nay đúng 3 năm 2 tháng mà ty cầu vẫn bóng loáng như gương,chỉ có một vài vết xước do lính anh vô tình chạm để lại nhưng cầu vẫn hoạt động bình thường,anh vừa nói vừa cười,và anh tính cuối năm mở thêm trạm mới để rửa xe vào dịp tết,tôi có hỏi anh là thế lần này anh tính đầu tư loại cầu nào anh nói ngay vấn ấn độ thôi chú.

Xem thêm tại đây>

+Còn anh Nguyễn văn Tạo  tại Cầu Giấy ,Hà Nội đang sử dụng dàn nâng rửa xe Trung Quốc, anh cho biết tôi mua cầu nâng 1 trụ này lúc đó chưa có nhiều hãng của Mỹ và Ấn Độ nhập khẩu vào Việt Nam như bây giờ nên không có nhiều sự lựa chọn, sử dụng được một thời gian ty của nó bị rỗ nên tôi cho đi mạ lại luôn, cũng tốn mất một khoản kinh phí. Nhưng sau khi mạ lại dùng ok, không có vấn đề gì sảy ra nữa các chú à.

Cảm ơn các chú vẫn cho kỹ thuật thường xuyên qua thăm hỏi định kỳ mặc dù lắp đặt cũng được khá lâu rồi. Khi nào cần gì tôi sẽ alo cho các chú .
+Chị Thủy ở Trung Tâm rửa xe trên Quận Hải Châu - Đà Nẵng, nơi mà chúng tôi đã cung cấp toàn bộ thiết bị rửa xe ô tô trong đó có cầu nâng một trụ của Mỹ. Đến thăm thấy chị làm ăn khấm khá chúng tôi cũng rất mừng.

Khi được hỏi về chất lượng của Ben rửa xe mà chị đang dùng, chị cho biết: nếu có sự cố gì các chú là người mà tôi sẽ gọi đầu tiên.hì hì...Nói vậy thôi chứ từ ngày mua đến giờ cầu vẫn sử dụng tốt không có bất cứ vấn đề gì cả, Chị khá hài lòng dù giá thành đầu tư ban đầu có cao hơn so với nhiều loại cầu nâng rửa xe của các hãng khác.

 

Thông tin cuối cùng chúng tôi liên hệ là anh Nguyễn văn công  ở yên thành,nghệ an,mờ đầu câu chuyện là một tiếng cười lớn rồi anh lại hỏi chú điện anh hỏi xm tình hình cái cầu đúng không?tôi bảo dạ đúng rùi anh,anh bảo cảm ơn chú ,chứ từ ngày mua giời gần 3 năm rùi mà đúng là cầu ấn độ nó vấn ngon chú chú mi,anh nói một tràng dài rồi cười khoái chí mấy năm nay có làm gì đâu chỉ thay nhớt rửa xe ngày kiếm tiền lời cả triệu,nông thôn vậy là ngon rồi chú mi.

Anh còn bảo để anh dưới thiệu thằng em con cậu nó sắp đầu tư rùi ,có gì để giá tốt cho nó nữa nhé,nghe tới đó tôi cảm giác ấm lòng hơn,và sực nghĩ đúng là người miền trung ăn to nói lớn,chất phát thật thà .

Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi 0937120647 MR.LINH

Đối tác