Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

làm thế nào để chọn được cầu nâng ô tô tốt nhất


làm thế nào để chọn được cầu nâng ô tô tốt nhất?

làm thế nào để chọn được cầu nâng ô tô tốt nhất ?Tại sao để biết được chất lượng của cầu?...có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh chất lượng của cầu nâng.Nhằm thỏa mãn tính tò mò và để trả lời cho các bạn câu hỏi thì chúng tôi quyết khăn gói tới gặp Anh Hiệu làm ở một công ty chuyên cung cấp cầu nâng sửa chữa cho các garage ô tô ,có gần 15 năm trong nghề lắp đặt và bảo hành cầu nâng ô tô vào một ngày Sài Gòn mưa rả rích vì ảnh hưởng của cơn bão số 10 vừa qua.

 

Xem thêm tại đây>

Tiếp đón chúng tôi,anh rất niềm nở ,bắt đầu câu chuyện anh hỏi chú tới đây chơi lâu không ,anh bảo vợ anh làm con gà trưa anh em mình chén ,lâu rồi giờ mới gặp lại chú,trông chú như tỷ phú dola rùi đó...

Tôi bảo hôm nay tới đây nhờ anh trả lời và tư vấn cho em là hiện nay trên thị trường việt nam rất nhiều loại cầu nâng ra đời,như cầu của trung quốc,cầu của ytalia,cầu của mỹ ..vv.khách hàng hỏi em suốt không biết nên lựa chọn loại cầu nào tốt nhất vậy anh,mà giá tiền vẫn ok anh nhé?

 

Xem thêm tại đây>

Anh cười lớn haha,tưởng gì chứ cái đó chú yên tâm ,chú tìm đúng chỗ rùi nó,nói thật với chú cầu nâng ô tô nó có nhiều loại ,không phải cứ đánh giá cầu ý,cầu mỹ mới tốt mà cầu trung quốc nó cũng tốt chứ không phải là không tốt đâu.

Anh nói tiếp-Cầu nâng là trái tim của xưởng sữa chữa nữa chứ,mà nó còn nâng cả ô tô,có cái trị giá vài trăm triệu,nhưng cũng có cái trị giá mấy chục tỷ đồng ,nên không ai dám làm dối đâu nha,còn chất lượng thì nói thẳng do tính cách của con người thôi.

Người lắm tiền họ thích chơi trội thì họ đầu tư cầu mỹ,cầu ytalia,cầu đài loan...

Người ít tiền thì họ đầu tư cầu nâng hai trụ trung quốc thôi

Chứ anh nói thật gần 15 năm trong nghề anh thấy cầu nào cũng như cầu nào cả,cái nào cũng hư,cái nào cũng hỏng,bảo hành cho mệt nha,nhưng chung quy lại cầu nó cũng chỉ hỏng phớt thôi,thỉnh thoảng thay dây cáp,cái bị nặng thì rỗ ty phải mạ lại,cái nhẹ thì lấy tay làm lại được.

Nói tóm lại là cầu mỹ,trung ,ý đều hỏng cả,thậm chí cầu trung quốc có cái xài 10 năm còn chưa thay cáp một lần ..cười hì hì.Nói chung người việt nam mình tâm lý nó vậy mà đánh đồng cả đám.

Vậy đó các bạn ,bạn nào còn muốn đầu tư cầu nâng hai trụ mà tư vấn thì nên đọc kỹ nhé .

Đối tác