Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Nên mua máy nén khí của nước nào tốt nhất?


Nên mua máy nén khí của nước nào tốt nhất?

Nên mua máy nén khí nước nào tốt nhất?Máy nén khí của hãng nào tốt nhất?...đây là những câu hỏi thường gặp của đa số khách hàng điện hỏi tôi,nhờ tư vấn trực tiếp,thì sau đây tôi xin đưa ra một số ví dụ thay cho câu trả lời mà các bạn thắc mắc.

Máy nén khí có rất nhiều loại trên thị trường hiện nay và hàng trăm hãng cung cấp máy nén khí cho thị trường việt nam,ytalia,Mỹ,Trung quốc...và tôi làm khảo sát một số khách hàng để đưa ra sản phẩm đánh giá dựa trên tiêu chí của khách,thị trường đánh giá thay cho các bạn yên tâm.

Xem thêm tại đây>

Sáng sớm sài gòn tôi có hẹn anh Quang chủ cơ sở kinh doanh máy nén khí làm đại lý cho tôi,anh thường cung cấp hàng trung quốc cho thị trường khu vực miền nam,vì hẹn anh từ tối qua nên tôi đến sớm hơn so với dự kiến,hai anh em ngồi cafe tâm sự,anh bảo dạo này nhờ chú để rẻ anh cũng bán được nhiều hàng hơn,cũng có chút lợi nhuận chú mày ạ.

Tôi hỏi trong bán hàng có gì khó khăn lắm không anh,anh bảo hồi mới bán cũng gặp chút khó khăn do chưa hiểu kỹ về máy,còn gần năm nay thì nhờ anh tư vấn nên không sao vẫn ổn cả,rồi anh bảo may mà máy nó ít khi hỏng không thì cũng chết ...cười hì hì.

Xem thêm tại đây>

Anh bảo hàng này tuy Trung Quốc nhưng cũng tốt nên vẫn bán đều đều,khách họ chỉ phàn nàn sao hàng Tàu nhưng giá nó hơi cao,tôi bảo giá này là thấp nhất so với những hàng bên ngoài,nên khách cũng đồng ý,chỉ có đợt hàng trước bị lỗi nhưng bên anh đã thu hồi rồi nên tôi cũng yên tâm làm ăn.

Để đi tìm câu trả lời xác thưc nhất chúng tôi xin vào gặp anh Quân của hãng Ford Nha trang,tiếp chúng tôi trong phòng làm việc,anh bảo ra gặp anh có gì không mà vất vả vậy,tôi bảo em đi thị trường rồi viết bài về máy nén khí,anh bảo có gì mà viết hàng nào ngon thì khách sẽ tự tìm đến ngay,như mình đây đã mua của bên các bạn cả xưởng sửa chữa dịch vụ kể từ cầu nâng,phòng sơn,máy nén khí mua tận ba con vừa làm vừa dự phòng,mà nói thật có hai con của ý nó cũng chất lượng thật,còn con dự phòng trung quốc thỉnh thoảng mới cho chạy,nhưng nó hoạt động tốt chứ,cả ba năm rồi còn gì,nên nếu mở xưởng tiếp mình lại mua thêm thôi,chứ nói thật rất nhiều hãng chào mình nhưng mình nghĩ mấy con này đang làm tốt vậy tại sao lại phải đổi con khác làm chi cho mệt.

Thôi vào đâu đó cafe đi chiều anh em mình về ta lại tiếp tục làm vài chai chứ lát nữa anh đang đào tạo cho anh em ,phổ biến kế hoạch tuần tới.

Vậy đó các bạn để đi tìm câu trả lời tiếp theo nhưng chắc không cần nữa các bạn nha,thế mình nghĩ đủ rồi.

Chúc các bạn thành công

Đối tác