Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Mặt bằng hẹp nên đầu tư loại cầu nâng nào?


Mặt bằng hẹp nên đầu tư loại cầu nâng nào?

Không phải xưởng sửa chữa nào cũng có mặt bằng rộng lớn để đầu tư mọi loại cầu nâng mà mình mong muốn,có những loại cầu nâng lớn chiếm rất nhiều diện tích của toàn xưởng mà làm mỹ  quan của xưởng không được tối giản.Không phải ai cũng biết nên đầu tư cầu nâng loại nào để tối ưu hóa không gian của xưởng.

Với mặt bằng ở nông thôn thì tôi không cần nói làm gì hết nhưng với mặt bằng ở thành phố thì chúng tôi xin tư vấn loại cầu phù hợp nhất hiện tại bây giờ là cầu nâng cắt kéo âm sàn,loại cầu này được rất nhiều người chuộng sử dụng vì cách thức nâng cầu tương đối dễ dàng,dễ sử dụng,và tiết kiệm không gian của xưởng rất tốt,nên được mọi người ưa chuộng đầu tư.

Xem thêm tại đây>

Khi không cần sử dụng nữa thì cầu tự động xếp lại nằm âm sàn tạo thành một mặt phảng so với nền xưởng ,nhìn rất chuyên nghiệp ,thoáng mát ,rất gọn gàng ngăn nắp.

Chứ nó không phải như loại cầu nâng hai trụ,nó thực chất không phải không tốt,nhưng nó không gấp ngăn nắp được như cầu nâng cắt kéo,chiếm hết diện tích nhà xưởng làm mất mỹ quan của xưởng nhà mình vì diện tích không cho phép.

Cầu nâng bốn trụ lại càng không thể đầu tư vào nhà xưởng diện tích hẹp được vì nó cũng chiếm không ít diện tích nhé anh chị em nha,nên nhìn chung theo mình với diện tích hẹp thì nên đầu tư cầu nâng cắt kéo nhé mọi người.

Chúc mọi người lựa chọn được dòng cầu nâng mình mong muốn.

Đối tác