Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Tại sao lại trang bị máy rửa xe bằng hơi nước nóng?


Tại sao lại trang bị máy rửa xe bằng hơi nước nóng?

Bạn đang có tiệm rửa xe và bạn đang cần tăng doanh thu cho một dịch cụ mới.
Bạn có biết gì về dịch vụ rửa hơi nước nóng?
Bạn muốn thu hút khách hàng tăng doanh thu cho trạm rửa xe mới của mình
Và đây chính là cơ hội dành cho bạn khi đầu tư máy chăm sóc xe ô tô bằng dịch vụ máy rửa hơi nước nóng.

Tại sao nên trang bị máy rửa xe bằng hơi nước nóng?
Nhu cầu chăm sóc và vệ sinh xe là không thể thiếu đối với bất cứ cá nhân nào khi sử dụng chúng, xe bẩn thì có thể rửa thế nhưng ở một số chi tiết như khoang máy, nội thất thì lâu mới được vệ sinh và chăm sóc một lần.

Sau một chặn đường dài, nhiệt độ của máy và các động cơ bên trong ô tô có thể lên đến trên 100oC nếu ta đột ngột dùng nước lạnh hoặc CO2 để rửa thì sẽ làm cho những chi tiết máy như: ron và một số những chi tiết gây giãn nở không đều dẫn đến tình trạng hư hại cho xe.

Xem thêm tại đây>

+Cũng bởi vì lẽ đó  khi bạn sở hữu được công nghệ rửa xe bằng hơi nước nóng thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề quảng cáo vì công nghệ mới này sẽ gây tính tò mò cho khách hàng đến rửa và trải nghiệm,thông thường các cửa hàng có cung cấp dịch vụ rửa xe bằng hơi nước nóng và dọn nội thất thì chi phí mà khách hàng phải chi trả là 500 ngàn đến 1 hoặc 2 triệu đồng / 1 lần rửa xe. Vì vậy việc trang bị máy rửa xe bằng hơi nước nóng sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho các cửa hàng cửa mình và làm tăng doanh thu nhanh chóng.

Công nghệ rửa hơi nước nóng này được xuất phát từ đâu?

+Công nghệ rửa xe bằng hơi nước nóng được sản xuất và sử dụng khá phổ biến ở những nước phát triển như Châu Âu,ytalia, Mỹ, Úc... Và Hàn Quốc là một trong những nước đi đầu về công nghệ này, đa số những máy trên thị trường bắt nguồn từ các nước phát triển nhưng giá thành của máy lại tương đối cao.

Gía đầu tư cho một máy khá cao là từ 30 đến 50 triệu đồng, đã có rất nhiều cá nhân phải đau đầu lo lắng làm cách nào để kinh doanh dịch vụ mới này trong khi giá đầu tư nhiều, thời gian huề vốn lâu,nhưng so với máy của trung quốc và máy của việt nam sản xuất thì nói chung giá thành tương đối hợp lý vì độ bền của máy được đích thân thị trường châu âu chấp nhận và đảm bảo tính kĩ thuật cũng như độ bền.

Còn dòng máy do xuất xứ từ trung quốc và việt nam chế tạo thì nói chung cũng hoạt động cũng tốt ,giá cả cũng hợp lý ,nhưng cái bất cập hiện nay là chưa được thị trường chấp nhận.

Để có nhiều sự lựa chọn cho các nhà đầu tư, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp  ra hai dòng máy chính là 3 pha và 1 pha (điện thông dụng). Tuy nhiên để máy hoạt động tốt, chất lượng, công suất cao và tiết kiệm chi phí khi sử dụng hơn thì chúng ta nên dùng 3 pha để máy được hoạt động tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Chúng tôi làm chủ về công nghệ máy 1 pha cả 3 pha.

Máy rửa xe bằng hơi nước nóng khác máy rửa xe thông thường như thế nào?
Đã có rất nhiều cá nhân bị nhầm lẫn máy rửa xe thông thường và máy rửa xe bằng hơi nước nóng. Rửa xe thông thường là dùng áp lực của nước để loại bỏ những vết bẩn và sự tác động cơ học của con người thì làm sạch các chi tiết cần rửa như vỏ, gầm xe.

Ngoài ra ở một số tiệm rửa xe còn sử dụng máy nước nóng cùng với nguyên lí hoạt động là đốt nước nóng lên tới nhiệt độ gần 100oC bằng dầu diesel với nhiệt độ tốt nhất lên đến 100-120 0c thì vấn loại bỏ được những chất bám bẩn cùng với dầu mỡ bên trong khoang máy  nhưng thông thường nhiệt độ chỉ Với tính năng như vậy, công nghệ này chủ yếu dùng trong các nhà máy thủy sản hoặc rửa những chi tiết liên quan tới dầu mỡ động vật nên ứng dụng vào công nghệ rửa ô tô xe máy là rất hợp lý.

Cách lựa chọn thương hiệu cung cấp.

Trong nền kinh tế hội nhập, việc ủng hộ các sản phẩm công nghệ của nước nhà là không chỉ là tiêu chí của cả nước mà nó còn là thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc Và chúng ta lựa chọn thương hiệu nổi tiếng của ytalia với dòng Châu Âu chất lượng tốt nhất ,Với tinh thần học hỏi không ngừng từ công nghệ của các nước phát triển, các kỹ sư Việt Nam cũng đã chế tạo và phát triển máy giặt nón bảo hiểm giá rẻ mà chất lượng, độ bền có thể sánh ngang hàng các quốc gia trên Thế Giới. Các chi tiết máy được nhập khẩu từ những quốc gia đang phát triển, chính vì vậy độ bền của máy không ngừng được cải thiện, chất lượng được nâng cao hơn.

Bên cạnh đó vì là công nghệ của Việt Nam nên vấn đề bảo hành, bảo trì luôn luôn được chăm sóc chu đáo, phụ tùng thay thế cũng được chúng tôi lưu ý rất kỹ, nên khi khách hàng có sự cố liên quan thì sẽ được xử lí nhanh chóng. Với những loại máy của nước ngoài phụ tùng thay thế phải nhập về nên tốn thời gian nhiều hơn.

Quy trình rửa xe nước nóng được thực hiện như thế nào?

Sau khi rửa xe bằng áp lực nước xong thì chúng ta tiến hành rửa xe bằng hơi nước nóng ,bật máy lên chờ 4 đến 5 phút thì chúng ta bắt đầu làm việc,khi máy đạt tới áp suất 6 bar thì bắt đầu tiến hành rửa ,rữa những chộ nào bám úa không ra,với thao tác tối đa tầm 3 phút thì máy được xem như xong.

Chúc các bạn thành công

 

 

Đối tác