Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Tại sao lại đầu tư thiết bị để làm đồng sơn?


Đồng sơn là một mảng có thể nói là miếng mồi béo bở không bao giờ giảm hót trên thị trường hiện nay,vốn đầu tư ít nhưng đem lại lợi nhuận cao.
Như chúng ta được biết đồng sơn là mảng sữa chữa đặc thù bắt buộc người thợ phải khéo léo trong kỹ thuật gò,hàn thận trọng,và đồng sơn cũng là nghề được đánh giá kiếm bộn tiền nhất,vì bất cứ siêu xe,hay bất cứ các phương tiện xe du lịch,xe tải,xe con,xe bán tải đều phải làm đẹp hình ảnh của mình để thể hiện đẳng cấp và yếu tố bộ mặt mang lại cho công ty.
Tất cả những người thợ lành nghề ,cũng như mới vào học nghề để sữ dụng kỹ thuật nắn ,kéo thô sơ bằng tay thì cực kỳ vất vả và tốn thời gian để làm việc khác nữa,nên công ty chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển mảng máy hàn rút tôn đáp ứng cho tất cả các loại xe có mặt tại thì trường việt nam hiện nay.
Cái đặc điểm của máy hàn rút tôn hiện nay có rất nhiều loại sữ dụng nguồn điện 220v gọi là điện gia đình cực kỳ tuyệt vời thuận tiện mọi lúc mọi nơi tùy vào công suất của người thợ mà công suất của nó không thua kiem gì điện 3 pha 380v.
Chúng tôi còn có dòng máy hàn crs6500 cũng cực kỳ chất lượng sử dụng nguồn điện 380v cũng không kém phần mạnh mẽ sử dụng tôn dày tới 1.2mm .
Chúng tôi còn có loại sử dụng đầu là vết lồi và kéo vết lõm rất chuyên nghiệp,cho dù bạn có sử dụng loại 220v hay loại 380v nhưng công suất vẫn như nhau không ảnh hưởng đến khả năng làm việc của kỹ thuật viên.
Khi đầu tư những loại máy hàn này nhìn garage thân yêu của mình rất chuyên nghiệp,và quý khách hàng nhìn vào đội ngũ kỹ thuật viên rất an tâm,hãy nhanh tay gọi vào số máy 0937120647 ở mọi lúc mọi nơi ,tư vấn miễn phí,giá cả phải chăng,an toàn tin tưởng cho chính người dùng.
>Dùng hết sức ,cống hiến hết mình cho tương lai chúng ta http://thietbivietnam.vn/san-pham/thiet-bi-o-to/thiet-bi-may-han.html
+Thiết bị việt nam cam kết cung cấp đúng chất lượng thiết bị của máy hàn,đảm bảo đúng yếu tố kỹ thuật của nhà cung cấp đề ra.
Hãy liên hệ gấp với chúng tôi để được những chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật hướng tư vấn và hướng dẫn lắp đặt, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt tình và giá cả của chúng tôi đưa ra.liên hệ 0937120647.mr linh.

Đối tác