Địa chỉ:
Hotline : 0937.120.647 0987.333.647

Dịch vụ rửa xe thu tiền triệu sau chuỗi ngày mưa phùn


Dịch vụ rửa xe thu tiền triệu sau chuỗi ngày mưa phùn.

Sau nhiều ngày mưa phùn, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu.

8h sáng, tiệm rửa xe của anh Trần Văn Hưng ở Cầu Giấy, Hà Nội đã đông nghẹt khách và phải huy động thêm 4 người cùng làm. Anh Hồng cho biết: “3 người cọ rửa, một người lau khô, làm cật lực mà đến trưa những chiếc xe chờ rửa vẫn xếp hàng dài”.

Chỉ trong buổi sáng cửa hàng của anh Hưng đã rửa gần 60 xe máy, chưa kể những khách chờ lâu đã quay về. Do số lượng xe cần rửa nhiều nên anh Hưng cũng tăng giá từ 15.000 đồng lên 20.000 đồng/xe. 

Anh Hưng nhẩm tính số tiến kiếm được trong ngày hôm nay từ 2 đến 3 triệu đồng. Anh cho biết, vào những dịp này, quán chỉ nhận rửa xe máy và từ chối rửa ô tô. Bởi giá rửa ô tô tuy có nhỉnh hơn, với 40.000 đồng/chiếc nhưng mất nhiều thời gian, trong khi rửa xe máy chỉ mất khoảng 10-15 phút/xe. Cửa hàng rửa xe của anh Hoàng Huy Thông ở quận thủ đức  cũng trong tình trạng chật cứng lối vào. Anh cho biết, những hôm sau chuỗi ngày mưa, lượng xe thường đông gấp 5, 6 lần bình thường. 


Nhìn chung vốn đầu tư thấp hơn nhiều so với những dịch vụ khác,bạn chir cần đầu tư một máy rửa xe tầm 10.000.000-15.000.0000 và vài triệu đồng bình đựng bọt tuyết cùng mặt bằng thô sơ là có thể làm dịch vụ được rồi.
>Xem thêm tại đây

Thu nhập trong ngày nhờ thế lên đến 4 triệu đồng. Anh thông cho biết, cửa hàng phải huy động thêm 2 người để kịp rửa xe cho khách. Trong ngày anh Thông cùng 6 thợ  phụ đã rửa hơn 100 chiếc xe các loại. Giá rửa xe tại cửa hàng vẫn giữ nguyên, 20.000 đồng/xe máy và từ 40.000 đồng đến 50.000 đồng/ô tô, nếu lau chùi cả nội thất bên trong thì giá là 60.000 đồng/xe. 

Cô Hoài, một khách rửa xe tại cửa hàng của anh Thông phải ngồi chờ hơn một tiếng mới đến lượt. Cô chia sẻ nhiều người khác cũng phải đợi, thậm chí có ô tô đến sau còn phải chờ hơn 2 tiếng đồng hồ mới xong. “Số lượng xe cần rửa quá đông, họ phục vụ không xuể”, cô nói. Vào những ngày này, tuy có thu nhập cao nhưng công việc rửa xe cũng khá vất vả. Anh Thông cho biết, mưa kéo dài, xe bụi bẩn để lâu nên bám rất chặt. Nhiều xe bụi cát phủ kín cả ngoài và trong nên rửa xe rất mất thời gian, nhất là công đoạn làm sạch những khe nhỏ, khó chùi. 

Còn với anh Hưng, người rửa xe thường xuyên tiếp xúc với nước nên bị bệnh nước ăn tay là không tránh khỏi. “Nhưng sắp tới trời nắng trở lại, những dịp đông khách như thế này rất hiếm nên tôi sẽ làm đến tối mịt, đến chừng nào hết khách mới thôi”, anh nói.

>Thiết bị việt nam đồng hành cùng những giấc mơ vàng .

Đối tác